CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Đối tượng và phạm vi vận chuyển:
- Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website phamhoanggia.com.vn
- Phạm Hoàng Gia sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc
2. Hình thức vận chuyển:
A. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng
- Với những khách đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua website phamhoanggia.com.vn
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng.
- Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho của cửa hàng khác trong cùng hệ thống, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
B. Giao hàng nội thành : khu vực TPHCM
- Phí giao hàng: thỏa thuận tùy theo đơn vị vận chuyển
- Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.
- Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian , nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu
- Trừ những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của cửa hàng, nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
C. Giao hàng liên tỉnh: thông qua dịch vụ bưu điện, chành xe, đơn vị vận chuyển
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Thời gian giao hàng Từ 2 đến 7 ngày (không tính Chủ Nhật hoặc những ngày Lễ, Tết).
- Phí giao hàng: thỏa thuận tùy theo đơn vị vận chuyển.
- Những đơn hàng đặt vào Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết: thời gian giao hàng được tính từ ngày làm việc đầu tiên sau Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
D. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch
Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch:
- Khi cửa hàng đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi.
- Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship.
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-7 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
- Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
3. Thanh toán phí vận chuyển:
- Cách 1: Quý khách có thể chuyển trực tiếp tiền phí vận chuyển luôn cùng với tiền hàng vào tài khoản ngân hàng của Phạm Hoàng Gia:
ACB - 156178 - Công ty TNHH Phạm Hoàng Gia
Nội dung: Họ tên – SĐT đặt hàng – Mã đơn hàng (nếu có) - Cách 2: Quý khách tự thanh toán tiền cước vận chuyển trực tiếp cho đơn vị giao hàng khi nhận hàng.
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:
Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với Phạm Hoàng Gia vận chuyển hành hóa tới khách hàng.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển:
– Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.
– Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển:
– Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá vận chuyển.
Quyền của bên thuê vận chuyển:
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại:
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hoá vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hoá vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Phạm Hoàng Gia luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi Quý khách đặt hàng thành công tại website phamhoanggia.com.vn, chúng tôi sẽ gửi email để thông báo tới Quý khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và gọi điện xác nhận đơn hàng.
Giao nhận hàng hóa - Kiểm hàng trước khi thanh toán:
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Vận hành và sử dụng sản phẩm.
Quý Khách vui lòng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng.
Lưu ý:
- Khi Quý khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý khách kiểm tra hàng hóa xong xuôi hết tất cả các tính năng của sản phẩm. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý khách kiểm tra hàng hóa, Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 028 6681 5688 để được hỗ trợ.
Công ty TNHH Phạm Hoàng Gia tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
- Qua tổng đài hỗ trợ (8:00 - 18:00): 028 6681 5688
- Qua email: phg.cskh@gmail.com
- Trực tiếp tại VP công ty: 568 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, thành phố Hồ Chí Min